Cài đặt và chơi FRAG Pro Shooter trên PC

Hướng dẫn cách cài đặt và chơi FRAG Pro Shooter trên PC với Memu.

Với những game thủ ưu thích các tựa game với góc nhìn thứ nhất và thiết kế đồ hoạ ngộ nghĩnh, vui nhộn thì FRAG Pro Shooter quả thật là một lụa chọn đúng đắn. Hãy thể hiện tài thiện xạ của mình hạ gục mọi đối thủ trong những trận đấu súng kịch tính để bước lên bục vinh quang.

Download

Tham gia FRAG Pro Shooter, người chơi sẽ nhập vai một xạ thủ cừ khôi và bước vào chiến lược hỗn loạn cùng với tối đa 10 anh hùng được chia đều cho cả hai đội. Trong tựa game này bạn có nhiệm vụ chính trên chiến trường là di chuyển thật thông minh nhằm tiếp cận kẻ thù tốt nhất. Đặc biệt, cùng với đó là bạn phải có một khả năng phản xạ tuyệt vời, ngắm bắn chính xác nhằm hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất.

Tựa game này đang được phát hành rộng rãi trên Google Play. Tôi khuyến khích các bạn nên chơi FRAG Pro Shooter trên PC bằng cách sử dụng MEMU Play. Nếu bạn chưa tải về, hãy cài đặt ở đây.

Trước khi cài đặt trình giả lập MEMU Play, bạn có thể tham khảo cấu hình chơi mượt nhất do chính tôi thử nghiệm hiện tại:

  • Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Có thể chạy trên bộ xử lý Intel và AMD.
  • GPU: đã hỗ trợ OpenGL phiên bản 2.0 trở lên
  • Bộ nhớ: ít nhất 2 GB bộ nhớ RAM
  • Ổ cứng: Ít nhất 2 GB dung lượng ổ cứng còn trống

Trong MEMU Play, bạn nên cài đặt FRAG trong Google Play hoặc tải từ APK trên thanh công cụ bên phải. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy game trên màn hình chính của bạn. Đơn giản chỉ cần mở và khởi động thôi nhé!

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể chơi tựa game này trên máy tính của bạn!

Để chơi game muọt hơn trên PC bạn hãy click voà phần cài đặt phím ở góc bên phải. Sau đó chỉ cần set up lại bộ phím phù hợp với khả năng của bạn thân bạn nhé!

FRAG Pro Shooter mang tới nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người đều có một diện mạo, khả năng và sử dụng vũ khí riêng biệt. Ai cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, hơn nữa trong trận đánh, người chơi còn có thể thay đổi tướng nhanh chóng nhằm tránh bị đối thủ bắt bài, đồng thời còn có thể thay đổi chiến thuật tạo lợi thế chiến đấu.

Là tựa game bắn súng nhưng với FRAG lại không hề có những hình ảnh khói lửa hay máu me, tất cả đều nhờ vào thiết kế đồ hoạ theo phong cách phim hoạt hình 3D khá hấp dẫn. Những khẩu súng được xây dựng dựa trên các khẩu súng đồ chơi với màu sắc sặc sỡ, bắt mắt. Tuy nhiên không vì thế mà làm giảm đi hứng thú của người chơi, trái lại nó còn làm bạn cuốn theo những trận đấu súng cam go đến nỗi khó có thể rời màn hình của mình.