Cài đặt và chơi ZingSpeed Mobile trên PC

Tải ZingSpeed Mobile trên PC với Memu

ZingSpeed Mobile một trò chơi đua xe cho phép người chơi đua xe với bất cứ ai, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào! Speed ​​Drifters là một game đua xe có lối chơi khác so với các game đua xe khác. Ngoài ra còn có một loạt các tính năng độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy trong các trò chơi tương tự.

ZingSpeed Mobile một trò chơi đua xe cho phép người chơi đua xe với bất cứ ai, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào! ZingSpeed Mobile là một game đua xe có lối chơi khác so với các game đua xe khác. Ngoài ra còn có một loạt các tính năng độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy trong các trò chơi tương tự.

Làm thế nào để bạn có thể sử dụng ZingSpeed Mobile trên PC? Tựa game này đang được phát hành rộng rãi trên Google Play. Ngoài ra, nếu bạn tải từ APK, bạn có thể tải từ các trang web của bên thứ ba.

Download

Tôi khuyến khích các bạn nên chơi ZingSpeed Mobile trên PC bằng cách sử dụng MEMU Play. Nếu bạn chưa tải về, hãy cài đặt ở đây .

Trước khi cài đặt trình giả lập MEMU Play, bạn có thể tham khảo cấu hình chơi mượt nhất do chính tôi thử nghiệm hiện tại:

  • Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Có thể chạy trên bộ xử lý Intel và AMD.
  • GPU: đã hỗ trợ OpenGL phiên bản 2.0 trở lên
  • Bộ nhớ: ít nhất 2 GB bộ nhớ RAM
  • Ổ cứng: Ít nhất 2 GB dung lượng ổ cứng còn trống

Trong MEMU Play, bạn nên cài đặt ZingSpeed Mobile trong Google Play hoặc tải từ APK trên thanh công cụ bên phải. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy game trên màn hình chính của bạn. Đơn giản chỉ cần mở và khởi động thôi nhé!

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể chơi ZingSpeed Mobile trên máy tính của bạn!

Việc đầu tiên khi bắt đầu chơi game là bạn nên vào phần cài đặt và tạo bộ phím bấm để thuận tiện cho quá trình trải nghiệm game của bạn thêm mượt mà và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó việc thiết lập một trong ba cách điều khiển xe cũng là một điều quan trọng.

Cài đặt và chơi ZingSpeed Mobile trên PC

Ứng dụng trò chơi đua xe di động đầu tiên do Garena sản xuất, nó cung cấp 4 chế độ đua: tốc độ solo, tốc độ nhóm, vật phẩm solo và vật phẩm nhóm.

Sử dụng chiếc xe mơ ước của bạn – Có hơn 30 chiếc xe khác nhau để có thể thoải mái lựa chọn! Lái xe và drift với bất kỳ chiếc xe nào mà bạn thích.

Cài đặt và chơi ZingSpeed Mobile trên PC

Khu vực nghỉ ngơi – Bạn nghỉ ngơi một chút từ cuộc đua tốc độ? Giới thiệu khu vực Rest Area cho các cuộc họp xã hội hoặc các trò chơi nhỏ thông thường để vui chơi với bạn bè của bạn.

Cài đặt và chơi ZingSpeed Mobile trên PC

Game thủ có thể thưởng thức nhiều bản đồ để đua và nhiều loại xe có thể được tùy chỉnh. Điều thú vị là trò chơi cũng tích hợp một trình phát nhạc trong trò chơi và tính năng phát trực tiếp, các câu lạc bộ và không gian xã hội để tương tác với cộng đồng chơi game. Nó thậm chí còn cho phép các cuộc hôn nhân ảo trong những gì được mô tả là một game đua xe MMO. Với các dịch vụ khác nhau, ứng dụng trò chơi này sẽ mang đến cho bạn niềm vui đua xe và hơn thế nữa.

 Tải ZingSpeed Mobile trên PC với Memu