Tải PUBG Mobile trên PC

PUBG Mobile trên PC

Những người chơi trên smartphone của PUBG từ lâu đã mong muốn một cách chơi trò chơi bằng việc sử dụng bộ điều khiển hoặc bàn phím và chuột. Với trình giả lập MEmuplay một phần mềm tải xuống duy nhất, bạn có thể chơi PUBG Mobile trên PC của mình.

pubg pc

Tải ngay↓

Download

Làm thế nào để sử dụng PUBG Mobile trên máy tính, trò chơi có sẵn gần như trên toàn thế giới trong Google chơi ngoài ra, nếu bạn muốn tải các APK, bạn có thể tải nó từ các trang web của bên thứ ba.

Tôi rất khuyên bạn nên chơi nó trên máy tính bằng cách sử dụng MEmu Player. Nếu bạn chưa tải về, hãy cài đặt ở đây .

Trước khi cài đặt trình giả lập MEMU Play, bạn có thể tham khảo cấu hình chơi mượt nhất do chính tôi thử nghiệm hiện tại:

  • Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Có thể chạy trên bộ xử lý Intel và AMD.
  • GPU: đã hỗ trợ OpenGL phiên bản 2.0 trở lên
  • Bộ nhớ: ít nhất 4 GB bộ nhớ RAM
  • Ổ cứng: Ít nhất 8 GB dung lượng ổ cứng còn trống

Trong MEmu Player, cài đặt PUBG Mobile trong Google Play hoặc bên tải APK trên thanh bên phải. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy nó trên màn hình chủ của bạn. Đơn giản chỉ cần mở nó và khởi động đầu tiên sẽ bắt đầu tải về tài nguyên trò chơi.

memu

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể chơi PUBG Mobile trên máy tính của bạn!

Phiên bản MEMU Player cũng tương tự các phần mềm giả lập khác, bạn có thể xem các tính năng và cách sử dụng bàn phím khi chơi game bằng cách phím như sau:

Chế độ lập bản đồ phím PUBG độc đáo hỗ trợ phím F thông minh để đạt được trải nghiệm chơi trò chơi chính xác trong trò chơi PUBG gốc. Ví dụ, nhấn phím F để nhặt vũ khí, mở cửa, lái xe hoặc thậm chí nhảy dù, điều thú vị nhất là phím F sẽ chỉ xuất hiện và biến mất ở đúng nơi vào đúng thời điểm. Không chỉ phím F, mà cả Tab bật / tắt túi, phím M cho bật / tắt bản đồ, v.v … Chế độ ánh xạ phím PUBG sẽ được kích hoạt tự động khi bạn vào PUBG Mobile. Thật thú vị và thật dễ!

F

Để kiểm tra vật phẩm, ấn phím F và G để lấy được thứ bạn cần.

Phần đồ hoạ của game thì các bạn hãy giữ nguyên chế độ DirectX mặc định đã có.

directx

Phần đồ hoạ của game thì các bạn hãy giữ nguyên chế độ DirectX mặc định đã có.

Nên chú ý đến điều cuối cùng này: Do bạn đang chơi PUBG Mobile trên phần mềm giả lập nên chắc bạn cũng sẽ được bắt cặp với những người chơi sử dụng phần mềm giả lập khác. Sẽ không có chuyện bạn chơi cùng những người chơi bằng smartphone iOS hay Android đâu. Chúc may mắn nhé!