Cách bật Hardware Virtualization.

Memu Player sẽ có hiệu suất tốt hơn khhi bạn bật Hardware Virtualization (còn gọi là intel-VT hay AMD-V) trên máy tính của bạn. Hầu hết các CPU Intel và AMD CPUs hỗ trợ tính năng này.

Download

Hardware Virtualization كيف تفعل

Chúng tôi khuyên bạn hãy kích hoạt theo các bước sau:

 

  1. Tải xuống công cụ của bên thứ 3: LeoMoon CPU-V để phát hiện khả năng CPU của bạn.
  2. Nếu nhân được kết quả như dưới đây, tin xấu là CPU của bạn quá cũ rồi.

Hardware Virtualization كيف تفعل

  1. Nếu nhận được kết quả như dưới đây, bận cần tự bật tính ănng này trong BIOS.

كيف تفعل Hardware Virtualization

Cách bật VT (Công nghệ ảo hóa) trong BIOS:

 

Bước 1: Nhấn phím được chỉ định nhiều lần (tùy thuộc vào nhà cung cấp máy của bạn, ví dụ F2 hoặc Del hoạt động với hầu hết Dell) để vào trang thiết lập BIOS khi hệ thống bật nguồn.

 

Lưu ý: Đối với một số máy tính xách tay Lenovo (Idea), có nút NOVO để nhập cấu hình hệ thống. Thêm chi tiết: Giới thiệu về nút NOVO

 

Lưu ý: Đối với Windows 8.1 hoặc 10, bạn cũng có thể quản lý để nhập vào BIOS theo cách khác. Thêm chi tiết: Cách nhập vào BIOS trong Windows 10

 

Bước 2: Tìm kiếm công nghệ ảo hóa (còn gọi là Intel VT hoặc AMD-V) và kích hoạt nó. Cuối cùng, lưu và khởi động lại máy tính để áp dụng thay đổi.

 

Lưu ý: Cài đặt BIOS cho Intel VT hoặc AMD-V thường nằm trong menu Chipset hoặc Bộ xử lý. Tên menu có thể khác với hướng dẫn này, cài đặt ảo hóa có thể được tìm thấy trong Cài đặt bảo mật hoặc các tên menu không chuẩn khác.

 

Bộ xử lý AMD

Bộ xử lý Intel

  1. Nếu kết quả như bảng dưới đây, bạn đã có thể sẵn sàng Ảo hoá phần cứng ngay bây giờ.

Nếu bạn vẫn nhận được cảnh báo tắt tính năng, nó có thể bị xung đột với phần mềm của bên thứ 3, hãy kiểm tra bài đăng này.

Lưu ý: Đôi khi VT bị chiếm dụng độc quyền bởi phần mềm của bên thứ 3, nhấp vào đây để tìm giải pháp.