Cài đặt và chơi Free Fire trên PC

Tải Garena Free Fire – ĐÊM MA QUÁI trên PC với Memu

Free Fire – Battlegrounds là một trò chơi battle royale phiên bản đơn giản hóa, với cấu hình thấp cần thiết, một thiết bị PC bình thường cũng có thể chạy trơn tru. Nó là một game sinh tồn, bắn súng góc nhìn thứ ba dưới dạng một game battle royale.

30 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo xa xôi, nơi chỉ có một người chiến thắng – người cuối cùng đứng. Người chơi tự do chọn vị trí bắt đầu, lấy vũ khí và đồ tiếp tế để tăng cơ hội sống sót trong chiến trường. Chiến trường thu nhỏ lại khi thời gian trôi qua, buộc người chơi phải gắn kết với nhau trong một môi trường chiến thuật và đa dạng. Free Fire – Battlegrounds là trò chơi chiến trường đỉnh cao với đồ họa chân thực nhất và điều khiển dễ sử dụng. Đây là một hướng dẫn dễ dàng để chơi Free Fire – Battlegrounds trên PC!

Tải ngay↓

Download

 

Free Fire

Làm thế nào để sử dụng Free Fire trên máy tính, trò chơi có sẵn gần như trên toàn thế giới trong Google chơi ngoài ra, nếu bạn muốn tải các APK, bạn có thể tải nó từ các trang web của bên thứ ba.

Tôi rất khuyên bạn nên chơi nó trên máy tính bằng cách sử dụng MEmu Player. Nếu bạn chưa tải về, hãy cài đặt ở đây .

Trước khi cài đặt trình giả lập MEMU Play, bạn có thể tham khảo cấu hình chơi mượt nhất do chính tôi thử nghiệm hiện tại:

  • Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Có thể chạy trên bộ xử lý Intel và AMD.
  • GPU: đã hỗ trợ OpenGL phiên bản 2.0 trở lên
  • Bộ nhớ: ít nhất 4GB bộ nhớ RAM
  • Ổ cứng: Ít nhất 2 GB dung lượng ổ cứng còn trống

Trong MEmu Player, cài đặt Mobile Legend trong Google Play hoặc bên tải APK trên thanh bên phải. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy nó trên màn hình chủ của bạn. Đơn giản chỉ cần mở nó và khởi động đầu tiên sẽ bắt đầu tải về tài nguyên trò chơi.

Khi đã vào game, việc quan trọng bây giờ là cài bàn phím điều khiển. Bạn có thể tự cài đặt hoặc sử dụng bàn phím cài sẵn cho game Freefire của Memu.

Trong khi chơi game, chúng ta sẽ sử dụng kết hợp những phím điều khiển này để thao tác cho nhân vật. Và đây cũng là giao diện chờ, khi đủ người hoặc chờ khoảng 60 giây để vào chơi trực tiếp. Bạn có thể tranh thủ thời gian này để làm quen với các phím điều khiển, cách di chuyển…

Cơ bản là chơi Free Fire trên chương trình giả lập Android Memu rất nhẹ, không lag, và tốn tài nguyên máy tính. Bên cạnh đó, phần mềm còn có hỗ trợ cảm ứng đa điểm với chuột và touchpad. Chính vì thế mà trong quá trình chơi game trên Memu, nó mang lại trải nghiệm thật sự rất tuyệt vời, rất nhẹ, rất êm và mượt.

Tải Garena Free Fire – ĐÊM MA QUÁI trên PC với Memu