Cài đặt và chơi Mobile Legends trên PC

Hãy cùng bạn bè tham gia siêu phẩm MOBA để đối đầu với những người chơi khác trên khắp thế giới trong Mobile Legends! Hãy chọn vị tướng yêu thích của bạn để cùng xây dựng một đội tuyệt vời với những người đồng đội vào sinh ra tử!

Làm thế nào để sử dụng Mobile Legend trên máy tính, trò chơi có sẵn gần như trên toàn thế giới trong Google chơi ngoài ra, nếu bạn muốn tải các APK, bạn có thể tải nó từ các trang web của bên thứ ba.

Tải ngay↓

Download

Mobile Legends

Tôi rất khuyên bạn nên chơi nó trên máy tính bằng cách sử dụng MEmu Player. Nếu bạn chưa tải về, hãy cài đặt ở đây .

Trước khi cài đặt trình giả lập MEMU Play, bạn có thể tham khảo cấu hình chơi mượt nhất do chính tôi thử nghiệm hiện tại:

  • Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Có thể chạy trên bộ xử lý Intel và AMD.
  • GPU: đã hỗ trợ OpenGL phiên bản 2.0 trở lên
  • Bộ nhớ: ít nhất 1 GB bộ nhớ RAM
  • Ổ cứng: Ít nhất 2 GB dung lượng ổ cứng còn trống

Trong MEmu Player, cài đặt Mobile Legend trong Google Play hoặc bên tải APK trên thanh bên phải. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy nó trên màn hình chủ của bạn. Đơn giản chỉ cần mở nó và khởi động đầu tiên sẽ bắt đầu tải về tài nguyên trò chơi.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể chơi Mobile Legend trên máy tính của bạn!

  • Classic 5v5 MOBA Maps: Chơi trong thời gian thực với những người chơi thực tế từ khắp nơi trên thế giới trên các bản đồ theo phong cách MOBA cổ điển với ba làn đường cổ điển.
  • Hợp tác & Chiến lược: Sử dụng điểm mạnh của đồng đội và chiến lược của bạn như kiểm soát kẻ thù, chữa trị cho đồng đội và chặn chiến thuật gây sát thương để neo đội của bạn hoặc trở thành trận đấu MVP!
  • Chơi để thắng KHÔNG phải trả tiền để thắng: Mobile Legends: Bang Bang là một trò chơi dựa trên kỹ năng. Người chiến thắng và kẻ thua cuộc được quyết định bởi một nền tảng công bằng và cân bằng dựa trên kỹ năng và khả năng thay vì số tiền bạn có thể trả để thăng cấp cho anh hùng của mình.
  • Điều khiển dễ dàng: Di chuyển anh hùng của bạn với các phím điều khiển bên trái và các nút tấn công kỹ năng ở bên phải. Có được lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với người chơi trên thiết bị di động của họ bằng cách chơi Mobile Legends: Bang Bang trên PC bằng MEmu Player vì bạn có thể sử dụng bàn phím và chuột để điều khiển nhanh hơn.
  • 10 trận đấu thứ hai, trận đấu 10 phút. Tạo các trận đấu của bạn chỉ mất mười giây, trong khi các trận chiến căng thẳng kéo dài mười phút – nhảy ngay vào hành động. Không cần phải lãng phí thời gian với những nhiệm vụ tẻ nhạt của nông trại canh tác hay nghiến nghẹt kiếm tài nguyên. Bạn nhảy ngay vào những cuộc hành động ly kỳ ngay lập tức!

Trong Mobile Legends: Bang Bang, các đội đối địch chiến đấu để tiêu diệt căn cứ kẻ thù của họ trong khi bảo vệ căn cứ của họ điều hướng các con đường khác nhau. Những đường dẫn này được gọi là đường lan. Có ba làn đường được gọi là đỉnh đầu, đường giữa và đường dưới, kết nối các căn cứ. Mỗi đội bao gồm năm người chơi trong thời gian thực từ khắp nơi trên thế giới. Chúng cũng bao gồm các lớp người chơi khác nhau mà bạn chọn nhiều: Tanks, Support, Mage, Assassin và Marksman.

Mobile Legends

Mobile Legends

Khi bạn chơi Mobile Legends trên PC bằng MEmu Player, bạn có thể ánh xạ bản đồ các phím bàn phím của bạn vào các nút trò chơi. Do đó, bạn có thể di chuyển anh hùng của mình bằng các mũi tên chỉ đường hoặc các phím WASD mặc định. Ngoài ra, bạn có thể đặt bất kỳ nút nào bạn thích cho các nút tấn công khác nhau hoặc nhấp bằng chuột. Nhịp đập này bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng di động – do đó mang lại cho bạn lợi thế trong khi chơi trò chơi dựa trên kỹ năng.