Cập Nhật Free Fire: Bản Vá Tháng 2 Năm 2020

Free Fire đã công bố ngày cho bản cập nhật mới: Bản vá tháng hai. Giống như các bản cập nhật khác của Free Fire, bản vá sẽ chứa rất nhiều điểm mới. Bên cạnh đó, về ngày phát hành dự kiến, tính đến thời điểm hiện tại là ngày 25 tháng 2 năm 2020. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về bản cập nhật Free Fire này: tháng 2 năm 2020.

Tải Free Fire về Máy tính

Download

1. Cập Nhật Free Fire: Nhân Vật Mới

Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu! Free Fire đã thông báo về sự xuất hiện của một nhân vật mới trong bản cập nhật này. Đó là một nhân vật nữ tên Steffie. Cô ấy là một nghệ sĩ graffiti, được cho là sở hữu kỹ năng AOE hoàn toàn mới.

2. Cập Nhật Free Fire: Phụ Kiện Vũ Khí Nâng Cao

free fire advanced attachments, free fire update

Đạn Xuyên Giáp AWM và Tăng Cường Năng Lượng Nhiệt Plasma

AWM chắc chắn là một trong những vũ khí nguy hiểm nhất trong game này. Tuy nhiên, nó không thể phá hủy hoặc gây ra thiệt hại lớn cho bộ giáp chỉ bằng một đòn duy nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì nó làm được là gây ra 150 điểm sát thương khi đánh vào bất cứ nơi nào trên cơ thể trừ đầu. Với file đính kèm này, người chơi có thể gây ra sát thương lớn rất nhiều cho bộ giáp.

Súng Plasma là vũ khí duy nhất không tốn không gian tồn kho. Giai đoạn đầu của game cũng có khẩu súng như vậy. Nguyên lý của nó là sẽ phát ra nhiệt khi bắn liên tục. Khi nhiệt đạt đến mốc 100 thì không thể bắn nữa. Người chơi sẽ phải chờ cho súng hạ nhiệt. File đính kèm mới sẽ chuyển đổi lượng nhiệt tích lũy thành động năng.

3. Cập Nhật Free Fire: Bản Đồ Và Sân Huấn Luyện

free fire december update, kalahari desert free fire, free fire updates

Free Fire đã tuyên bố rằng, sau khi phát hành bản vá, sẽ “ngay lập tức ra mắt Bản Đồ Kalahari Đầy Đủ. Một bản đồ mới có tên là Sân Huấn Luyện cũng sẽ xuất hiện. Bản đồ này cho phép người chơi trau dồi kỹ năng chiến đấu để chống lại bot cũng như những người chơi khác.


Tải Free Fire về Máy tính