Tải và chơi Call of Duty Mobile trên PC

Trình giả lập Android MEmu giúp bạn chơi Call of Duty Mobile trên PC. Cụ thể, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng trình giả lập để chơi Call of Duty Mobile. Chiến đấu trên các bản đồ nhiều người chơi mang tính biểu tượng và chơi ở các chế độ được yêu thích khi bạn cố gắng trở thành người giỏi nhất thế giới trong tựa game rất được mong chờ của Activision là Call of Duty®: Mobile!

call of duty mobile pc

Làm thế nào để Tải Call of Duty Mobile về PC

Sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Call of Duty Mobile với MEmu.

Bước 1: Tải MEmu v PC của bạn

Install MEmu

Bước 2: Tìm Call of Duty Mobile trong Play Store

call of duty mobile pc

Bước 3: Cài đặt Ứng Dụng trên trình giả lập của bạn

Bước 4: Sử dụng Call of Duty Mobile trên PC với MEmu

Cách tải Call of Duty Mobile trên PC của bạn

Tại sao cần sử dụng MEmu khi chơi Call of Duty Mobile trên PC?

Lý do 1: Hiệu quả cao

call of duty mobile pc

Call of Duty Mobile là một game được tối ưu hóa khá tốt cho các thiết bị cấp thấp. Điều này có nghĩa là bạn có thể chơi với 60 FPS ngay cả khi PC của bạn không có card đồ họa. Bên cạnh đó, MEmu tối ưu hóa đặc biệt cho game. Ví dụ, một card đồ họa tích hợp của Inter HD 530 sẽ đảm bảo 60 FPS trong game Call of Duty Mobile trên PC.

Lý do 2: Chế độ Thông minh Tinh tế của Key Mapping của Call of Duty Mobile trên PC

ดาวน์โหลดและเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้

Nhấp vào nút cài đặt key mapping và sau đó chọn chế độ thông minh. (Trong game, nó được đặt làm mặc định)

Chế độ thông minh giúp bạn kiểm soát nhân vật tốt hơn, cướp nhanh hơn và tránh bị đơ chuột đã xảy ra rất nhiều trên các trình giả lập khác. Nói một cách dễ hiểu, Chế độ thông minh khiến Call of Duty Mobile thành một game PC thực sự thay vì một game trên di động. Cách điều khiển độc quyền trên PC.

Lý do 3: Độ nhạy chuột mượt mà và ổn định

MEmu đã nghiên cứu rất nhiều về độ nhạy chuột của Call of Duty Mobile. Cuối cùng, chúng tôi đã sử dụng thuật toán độc quyền của mình để thay đổi sự di chuyển của chuột. Giờ đây, sử dụng MEmu khi chơi game Call of Duty Mobile trên PC cũng có cùng trải nghiệm về độ nhạy của chuột như các tựa game trên PC khác.

Kết luận về việc sử dụng Memu khi chơi game Call of Duty Mobile trên PC

call of duty mobile pc

Nói tóm lại, MEmu là lựa chọn tốt nhất khi chơi Call of Duty Mobile. Với hiệu quả và đồ họa tốt hơn các thiết bị di động và các trình giả lập khác, MEmu mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game độc quyền Call of Duty Mobile trên PC. Hãy tải MEmu trên PC và bắt đầu chơi Call of Duty Mobile!