ดาวน์โหลดและเล่น Monster Diary บนคอมพิวเตอร์

คุณสามารถใช้ MEmu เล่น Monster Diary บนคอมพิวเตอร์ได้  เกมมือถือแนว MMORPG สไตล์ญี่ปุ่นที่มีการออกแบบตัวละครที่สวยงาม มีเสียงดนตรีที่ไพเราะ เสียงพากย์ภาษาไทยและญี่ปุ่นที่น่ารัก เดินทางรับภารกิจตามเมืองต่างๆ สะสมค่าประสบการณ์จากการตีมอนสเตอร์ ต่อสู้กับราชาปีศาจเพื่อรับอาวุธและอุปกรณ์ เมื่อเป็นนักรบที่แกร่งกล้าแล้วก็ถึงเวลาท้าประลองเครื่องชิงความเป็นหนึ่ง

Monster Diary คอมพิวเตอร์
Download

ขั้นตอนการเล่น Monster Diary บนคอมพิวเตอร์

  1. เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เล่น Monster Diary บนคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมจำลองการเล่นแอนดรอยด์ MEmu  ถ้ายังไม่ได้ติดตั้งมาก่อน สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ ที่นี่
  2. จากนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเกมได้จาก Google Play  อีกช่องทางหนึ่งคือสามารถดาวน์โหลดไฟล์ apk จากเว็บไซต์อื่น เช่น APKpure แล้วติดตั้งด้วยตัวเองได้
  3. หลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ไอคอนจะแสดงอยู่ที่หน้าแรกของ MEmu  คลิ๊กง่าย ๆ ที่ไอคอนเพื่อเริ่มเกม และจะมีการดาวน์โหลดข้อมูลของเกมเพิ่มเติม
  4. สุดท้ายคุณก็จะสามารถเล่น Monster Diary บนคอมพิวเตอร์ได้!

ลักษณะหน้าตัวเกมของ Monster Diary บนคอมพิวเตอร์

Monster Diary คอมพิวเตอร์

Monster Diary เป็นเกมส์ MMORPG ที่รูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับเกมส์อื่น เริ่มต้นด้วยการสร้างตัวละครที่มีให้เลือกเป็นเพศชายและหญิง เก็บเลเวลจากการตีมอนสเตอร์และทำเควส มีผู้ช่วยในการเดินทางคือมิโกะกับสัตว์อสูรที่สามารถอัพเกรดและกลายร่างใหม่ได้ เพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหลและสะดวกสบายในการฟาร์มเลเวล การใช้ MEmu ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเลยทีเดียว

Monster Diary คอมพิวเตอร์

ระบบตัวละครที่อ้างอิงค่าสถานะส่งผลต่อการต่อสู้ โดยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา อัพเลเวลเพื่อเพิ่มค่าสถานะเหล่านี้

 

น้องมิโกะและสัตว์อสูรที่จะมาช่วยเราในการเดินทางและต่อสู้ สามารถอัพเกรดและกลายร่างเป็นระดับขั้นถัดไป โดยจะเปลี่ยนรูปร่างและความเก่งกาจไปเรื่อยๆ พร้อมบัฟสเตตัสต่างๆให้กับตัวละครของเราอีกด้วย

Monster Diary คอมพิวเตอร์

รับภารกิจที่ให้เราร่วมทีมกับเพื่อนในการต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอส จะมีทั้งดันเจี้ยนที่ได้รางวัลหลักเป็นค่าประสบการณ์ ไอเท็มพิเศษและชุดอุปกรณ์ระดับสูงต่างๆMonster Diary คอมพิวเตอร์

ระบบการสวมใส่มิทามะช่วยในการเสริมค่าสเตตัสตัวละคร ระบบสกิลที่ใช้ในการโจมตีด้วยความรุนแรงมีทั้งโจมตีแบบเดี่ยวและเป็นกลุ่ม สุดท้ายเป็นระบบการหลอมชุดอุปกรณ์และอัพเกรดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง เพียงเท่านี้เราก็พร้อมที่จะท้าดวลกับผู้เล่นในศึกชิงจ้าวยุทธแล้ว!


>> กลับสู่ MEmu 101, ทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับ MEmu <<

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.memuplay.com
Twitter อย่างเป็นทางการ: https://twitter.com/MicrovirtMEmu
หน้า Facebook: https://www.facebook.com/memuplayer
กลุ่มผู้ใช้งาน MEmu: https://www.facebook.com/groups/memuplayer