ดาวน์โหลดและเล่น League of Legends: Wild Rift บนเครื่อง PC

ดำดิ่งสู่ Wild Rift: ประสบการณ์ 5v5 MOBA ทักษะและกลยุทธ์ของ League of Legends โดย Riot Games ซึ่งตอนนี้สร้างขึ้นตั้งแต่ต้นสำหรับมือถือ ด้วยการควบคุมที่ราบรื่นและเกมที่รวดเร็วคุณสามารถร่วมมือกับเพื่อนล็อกแชมป์เปี้ยนของคุณและไปเล่นละครใหญ่ได้

MEmuเป็นความเลือกแรกที่เล่นLeague of Legends: Wild RiftบนPCซึ่งจัดให้ประสิทธิภาพเกมและประสบการณ์การควบคุมที่ดีที่สุด ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเล่นLeague of Legends: Wild RiftบนMEmuอย่างรวดเร็วและทักษะที่จะเป็นประโยชน์ต่อประสบการณ์การเล่นเกมบนPC

 

【เล่นLeague of Legends: Wild RiftบนPCได้อย่างไร】

คำสั่งด้านล่างนี้จะสอนวิธีเล่นLeague of Legends: Wild Riftด้วยMEmuอย่างง่ายๆ

 

ขั้นตอนที่1: ดาวน์โหลดMEmuบนPC

Install MEmu

 

ขั้นตอนที่ 2: สร้างเวอร์ชัน Android 7.1 (64 บิต) ด้วย Multi-MEmu

 

ขั้นตอนที่3: ค้นหาและติดตั้งLeague of Legends: Wild RiftจากPlay Store

 

ขั้นตอนที่4: เล่นLeague of Legends: Wild RiftบนPCด้วยMEmu

 

【สำรวจคุณสมบัติพิเศษของLeague of Legends: Wild RiftบนMEmu】

ประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมและฟังก์ชั่นที่หลากหลายของMEmuทำให้โทรศัพท์มือถือต่างๆพ่ายแพ้!

 

หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและกราฟิกที่ดีขึ้น

คุณไม่ต้องเล่นเกมด้วยหน้าจอเล็กๆของมือถืออีกต่อไป เล่นLeague of Legends: Wild RiftบนจอภาพของPCด้วยMEmuง่ายมาก ได้เวลาบอกลากราฟิกบกพร่องบนโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อให้ปราศจากความเมื่อยล้าของดวงตา ตอนนี้เพลิดเพลินกับความละเอียดและอัตราเฟรมสูงสุดบนMEmu

 

เครื่องยนต์ที่แข็งแรงและGameplayไร้ขีดจำกัด

นักเล่นเกมมือถือวิจารณ์ว่า เมื่อพวกเขาเล่นเกมLeague of Legends: Wild Rift ปริมารณประจุไฟฟ้าหมดอย่างรวดเร็ว ทำไมเป็นห่วงอายุขัยของแบตเตอรี่ตลอดเวลา? คุณจะเล่นLeague of Legends: Wild RiftบนPCไร้ขีดจำกัดด้วยMEmu ไม่มีฮาร์ดแวร์ขีดจำกัดและความวุ่นวายโทรมากขึ้น คุณจะประหยัดอายุขัยของแบตเตอรี่ได้

 

การควบคุมที่ราบรื่นขึ้นและคีย์แมปที่ปรับแต่งได้

เกมส่วนใหญ่มีการกำหนดคีย์แมปที่ตั้งไว้ล่วงหน้าในMEmu และบางส่วนมีคีย์อัตโนมัติที่นำหน้า กำหนดคีย์แมปสำหรับLeague of Legends: Wild Riftก็ง่าย นอกจากนี้ MEmuมีฟังก์ชั่นมากมายสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น หลายตัวอย่าง มาโครคีย์แมป เกมอัตโนมัติ การบันทึกวิดีโอ การสตรีมออนไลน์ การจำลองGPS สคริปต์บรรทัดคำสั่ง ฯลฯ ผู้ใช้สำคัญเตรียมตัวให้สำรวจฟังก์ชั่นที่น่าตื่นเต้นเหล่านั้นบน MEmu Play!

 

 

【สรุปย่อของLeague of Legends: Wild Rift】

เล่นเพื่อแสดง
ฝึกฝนความเชี่ยวชาญในรอยแยกและรับตำนานของคุณด้วยแชมป์เปี้ยนแบบไดนามิกและการแบ่งชั้นที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ละเกมมีโอกาสที่จะยิงสกิลที่สมบูรณ์แบบพลิกกระแสในการต่อสู้แบบทีมที่บ้าคลั่งหรือดึง Pentakill ที่หอมหวานออกมา

แข่งขันกับเพื่อน ๆ
การทำงานเป็นทีมทำให้ความฝันทำงานได้ใน MOBA มือถือนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่ดูโอสามคนหรือห้ากองเต็มคุณสามารถเข้าคิวกับทีมของคุณและปีนบันได Nexus ศัตรูทีละตัวได้

เลือกแชมป์ของคุณ
Dunk ในการแข่งขันด้วยดาบยักษ์ตรึงศัตรูในเส้นทางของพวกเขาด้วยลูกศรน้ำแข็งข้ามแผนที่หรือล่อคู่ต่อสู้ไปสู่ความพินาศด้วยเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหล ไม่ว่าคุณต้องการให้ตำนานของคุณเป็นแบบใดมีแชมป์ให้คุณ

ยุติธรรมและเล่นฟรี
เผชิญหน้ากับการแข่งขันที่สมดุลสำหรับระดับทักษะและขนาดของปาร์ตี้ แชมป์เปี้ยนทั้งหมดสามารถรับได้ฟรีใน Wild Rift และไม่มีการจ่ายค่าเวลาเล่นหรือพลัง เคย.

 


ค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับMEmu Play