เล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้วย MEmu ที่รองรับ Smart Keymapping

คุณสามารถใช้ MEmu เล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ได้  เกม FPS ชื่อดังที่ได้รับความนิยมสูงจาก Platform Console และ PC ได้ก้าวข้ามมาเป็นเกมมือถือแล้ว!  กับโหมดผู้เล่นหลายคนในสมรภูมิรบร่วมกับหน่วยกล้าตายเพื่อต่อสู้ทั้งรูปแบบ 5v5 หรือ Battle Royale ที่ถล่มแลกกันด้วยระเบิดและกระสุนปืน!

ดาวน์โหลดและเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้Download

ขั้นตอนการเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์

  1. เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เล่น Monster Diary บนคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมจำลองการเล่นแอนดรอยด์ MEmu  ถ้ายังไม่ได้ติดตั้งมาก่อน สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ ที่นี่
  2. จากนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเกมได้จาก Google Play  อีกช่องทางหนึ่งคือสามารถดาวน์โหลดไฟล์ apk จากเว็บไซต์อื่น เช่น APKcombo แล้วติดตั้งด้วยตัวเองได้
  3. หลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ไอคอนจะแสดงอยู่ที่หน้าแรกของ MEmu  คลิ๊กง่าย ๆ ที่ไอคอนเพื่อเริ่มเกม และจะมีการดาวน์โหลดข้อมูลของเกมเพิ่มเติม
  4. สุดท้ายคุณก็จะสามารถเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ได้เลย!

ลักษณะหน้าตัวเกมของ Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์

ดาวน์โหลดและเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้

Call of Duty: Mobile เป็นเกมแนว First Person Shooter หรือเกมยิงต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งปัจจุบันจะมีโหมดหลักให้เลือกเล่นทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม คือ ยิงต่อสู้กับซอมบี้, ยิงต่อสู้กันเอง, Battle Royale โดยใช้อาวุธเป็นปืนหลัก ปืนรอง ระเบิด และยุทโธปกรณ์ชนิดอื่นๆ ที่เลือกใช้ได้ในแต่ละโหมดที่แตกต่างกัน

ดาวน์โหลดและเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้

พิเศษสุดในการเล่นด้วย MEmu นั่นก็คือ Smart Key Mapping ที่ตั้งปุ่มและการควบคุมให้สามารถใช้ร่วมกับ Keyboard และ Mouse เพื่อการเล่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ดาวน์โหลดและเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้

เตรียมความพร้อมก่อนออกรบด้วยการอัพเกรดปืนด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธระยะไกลและระยะประชิด พกกันไปให้พร้อมเพื่อรองรับศึกหนักที่กำลังจะเกิด

ดาวน์โหลดและเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้

ด้วยการกำหนดค่า Keymapping แบบสำเร็จ ช่วยสร้างความสะดวกสบายและความได้เปรียบในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมทิศทาง การเล็งเป้า เปลี่ยนอาวุธ หรือการกดฟังก์ชั่นเสริมต่างๆในระหว่างต่อสู้

ดาวน์โหลดและเล่น Call of Duty: Mobile บนคอมพิวเตอร์ด้

หากเราเตรียมตัวกันมาพร้อมขนาดนี้แล้ว มีหรือที่จะพบกับความพ่ายแพ้ จุดหมายที่รออยู่ก็คงไม่พ้นชัยชนะจากการร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่กับทีมเป็นแน่แท้!


>> กลับสู่ MEmu 101, ทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับ MEmu <<

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.memuplay.com
Twitter อย่างเป็นทางการ: https://twitter.com/MicrovirtMEmu
หน้า Facebook: https://www.facebook.com/memuplayer
กลุ่มผู้ใช้งาน MEmu: https://www.facebook.com/groups/memuplayer
Discord: https://discord.gg/jqSJV7Y