ดาวน์โหลด Whatsapp บน PC

ดาวน์โหลด Whatsapp บน PC ด้วย MEmu Android Emulator สนุกกับการเล่นบนหน้าจอขนาดใหญ่ WhatsApp Messenger เป็นแอปรับส่งข้อความ “ฟรี” สำหรับ Android และสมาร์ทโฟนอื่นๆ WhatsApp ใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์ (4G/3G/2G/EDGE หรือ Wi-Fi ที่พร้อมใช้งาน) เพื่อให้คุณส่งข้อความ รวมทั้งโทรหาเพื่อนและครอบครัวได้ เปลี่ยนจาก SMS มาใช้ WhatsApp เพื่อส่งและรับข้อความ การโทร รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร และข้อความเสียง ดาวน์โหลด Whatsapp บน PC ด้วย MEmu Android Emulator สนุกกับการเล่นบนหน้าจอขนาดใหญ่

ดาวน์โหลด Whatsapp บน PCของคุณได้อย่างไร

ต่อไปนี้จะสอนวิธี Whatsapp Meet ด้วย MEmu

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด MEmu บน PC ของคุณ

Install MEmu

ขั้นตอนที่2: ค้นหา Whatsapp in ใน Play Store

Whatsapp on PC

ขั้นตอนที่3:  ติดตั้งแอพบน emulator ของคุณ

Whatsapp on PC

ขั้นตอนที่4: ใช้ Whatsapp บน PC

Whatsapp on PC

คุณสมบัติ Whatsapp บน PC

Whatsapp on PC

• ไม่มีค่าบริการ: WhatsApp ใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์ (4G/3G/2G/EDGE หรือ Wi-Fi ที่พร้อมใช้งาน) เพื่อให้คุณส่งข้อความ รวมทั้งโทรหาเพื่อนและครอบครัวได้ คุณจึงไม่ต้องจ่ายค่าบริการสำหรับทุกข้อความหรือการโทร* ไม่มีค่าสมัครใช้บริการ WhatsApp

• มัลติมีเดีย: ส่งและรับรูปภาพ วิดีโอ เอกสาร และข้อความเสียง

• โทรฟรี: โทรหาเพื่อนและครอบครัวฟรีด้วยการโทรผ่าน WhatsApp แม้ว่าคุณจะอยู่ในต่างประเทศ* การโทรผ่าน WhatsApp ใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์แทนค่าโทรจากแพ็กเกจมือถือ (หมายเหตุ: อาจมีการเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ต โปรดติดต่อผู้ให้บริการสำหรับรายละเอียด คุณไม่สามารถโทรหา 191 หรือเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉินอื่นๆ ผ่าน WhatsApp ได้)

• แชทกลุ่ม: ใช้ประโยชน์จากแชทกลุ่มเพื่อพูดคุยกับผู้ติดต่อ ทำให้การติดต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัวเป็นเรื่องง่าย