อัพเดต Free Fire: แพทช์ กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2563

Free Fire ได้ประกาศวันอัพเดตใหม่: แพทช์ กุมภาพันธ์ เช่นเดียวกับการอัปเดตอื่นๆ ของ Free Fire แพทช์จะประกอบด้วยรายการใหม่มากมาย นอกจากนี้ วางแผนไว้จะประกาศเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2563 ในบทความนี้ เราจะมาดูสิ่งที่ Free Fire อัพเดตฟรีให้อย่างละเอียด: กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2563 ที่พร้อมจะมาให้

ดาวน์โหลด Free Fire บนเครื่อง PC

Download

1. อัพเดต Free Fire: ตัวละครใหม่

ใช่แล้ว ที่คุณได้ยินถูกต้องทั้งนั้นเลย! Free Fire ได้ประกาศตัวละครใหม่ๆ ในการอัพเดตครั้งนี้ นี่แหละ ตัวละครหญิงที่ชื่อสเตฟฟี เธอเป็นศิลปินกราฟฟิตี ว่ากันว่าเธอมีทักษะ “ทรงกลมเอฟเฟกต์พื้นที่”

2. อัพเดต Free Fire: ไฟล์แนบอาวุธขั้นสูง

free fire advanced attachments, free fire update

AWM เกราะป้องกัน และ เครื่องอุ่นพลาสมา

สิ่งที่ไม่ต้องสงสัยคือ AWM เป็นอาวุธที่อันตรายที่สุดในเกมนี้ แต่ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น การโจมตีเพียงครั้งเดียวก็ไม่สามารถทำลายหรือดาเมจเกราะป้องกันได้มากแค่ไหนเลยนะ เท่าที่ทำได้ในตอนนี้ ยกเว้นหัว การโดนที่ร่างกายส่วนใดก็สามารถดาเมจ 150 ได้ ด้วยสิ่งที่แนบมานี้ ผู้เล่นสามารถดาเมจเกราะป้องกันให้อย่างมากพอสมควร

ปืนพลาสมาเป็นอาวุธเดียวที่ไม่กินพื้นที่เก็บของ เป็นปืนที่สุดยอดสำหรับช่วงเริ่มต้นของเกมด้วย การยิงต่อเนื่องจะทำให้ร้อนขึ้น เมื่อความร้อนถึงจุดสูงสุด 100 แล้วจะไม่สามารถยิงได้อีก ผู้เล่นจะต้องรอให้ปืนเย็นลง สิ่งที่แนบใหม่นี้สามารถแปลงความร้อนที่สะสมเป็นพลังงานจลน์

3. อัพเดต Free Fire: แผนที่และสถานที่ฝึกอบรม

free fire december update, kalahari desert free fire, free fire updates

Free Fire แจ้งว่า หลังจากที่แพทช์ใช้งานได้อย่างปกติแล้ว แผนที่เต็มคาร่าแฮร์รี่ “เร็วๆ นี้ก็จะมาถึงที่” แผนที่ใหม่ที่เรียกว่าพื้นที่ฝึกอบรมก็กำลังตามมาเช่นกัน แผนที่นี้อาจอนุญาตให้ผู้เล่นฝึกฝนทักษะการต่อสู้กับบอทและผู้เล่นอื่นๆ