ดาวน์โหลดและเล่น Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

ดาวน์โหลดและเล่น Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

MEmu ช่วยให้คุณเล่น Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์ได้  จากเกม MMORPG ยอดฮิตที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Gravity ได้ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือที่ถูกเรียกว่าเป็นแนว “Idle + Tactics” โดยการสร้างกองทัพของคุณด้วยมอนสเตอร์หลากหลาย วางกลยุทธ์อันแนบเนียนในการต่อสู้และฝ่าฟันภารกิจต่าง ๆ ในระหว่างเดินทางผจญภัยเปิดโลกอันกว้างใหญ่

Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

Download

ขั้นตอนการเล่น Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

  1. เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เล่น Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมจำลองการเล่นแอนดรอยด์ MEmu  ถ้ายังไม่ได้ติดตั้งมาก่อน สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ ที่นี่
  2. จากนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเกมได้จาก Google Play  อีกช่องทางหนึ่งคือสามารถดาวน์โหลดไฟล์ apk จากเว็บไซต์อื่น เช่น APKcombo แล้วติดตั้งด้วยตัวเองได้
  3. หลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ไอคอนจะแสดงอยู่ที่หน้าแรกของ MEmu  คลิ๊กง่าย ๆ ที่ไอคอนเพื่อเริ่มเกม และจะมีการดาวน์โหลดข้อมูลของเกมเพิ่มเติม
  4. สุดท้ายคุณก็จะสามารถเล่น Ragnarok Tactic บนคอมพิวเตอร์ได้!

ลักษณะหน้าตัวเกมของ Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

Ragnarok Tactics เป็นเกมใหม่แนว RPG ผสมวางแผนการรบ อ้างอิงตัวละครมาจากเกม Ragnarok ในเวอร์ชั่นอื่น ๆ กลับมาอีกครั้งในรูปเกมมือถือที่ง่ายต่อการเล่นและพกพา  อย่างไรแล้วถ้าหากอยากจะเล่นบนคอมพิวเตอร์ ตัวเลือกที่ดีที่สุดก็คงไม่พ้น MEmu

Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

ในส่วนหน้าจอหลักของตัวเกม จะพบเมนูที่ใช้ในการเข้าเล่น, ปรับแต่ง, สุ่มมอนสเตอร์, ตรวจสอบไอเท็ม และเข้าร่วมกิจกรรมแลกของรางวัลต่างๆ

Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

รูปแบบการเล่นเนื้อเรื่องเป็นแนวผจญภัยที่จะต้องผ่านด่านเป็นฉากๆ และต้องชนะเพื่อรับรางวัลจากภารกิจในการเดินทางไปสู่ด่านต่อไป

Ragnarok Tactics บนคอมพิวเตอร์

ก่อนเริ่มต่อสู้จะสามารถเลือกมอนสเตอร์และจัดวางตำแหน่ง เพื่อสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ศัตรู เป็นการวางแผนง่ายๆโดยอ้างอิงจากตำแหน่งการยืนและธาตุที่ได้เปรียบเสียเปรียบ


>> กลับสู่ MEmu 101, ทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับ MEmu <<