Hướng dẫn chơi Garena Liên Quân Mobile trên PC với Memu.

Liên Quân Mobile là tựa game 3D thuộc thể loại MOBA có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Nó được coi là sản phẩm MOBA mới nhất mà gã khổng lồ Trung Quốc đưa ra trên nền tảng mobile, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm gameplay quyết đấu hấp dẫn, với những bản đồ đa dạng, phong phú cả về anh hùng và chất lượng đồ hoạ cao.

Liên Quân Mobile trên PC

Làm thế nào để bạn có thể sử dụng Liên Quân trên PC?

Tựa game này đang được phát hành rộng rãi trên Google Play. Tôi khuyến khích các bạn nên chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng cách sử dụng MEMU Play. Nếu bạn chưa tải về, hãy cài đặt ở đây .Download

Liên Quân Mobile trên PC

Trước khi cài đặt trình giả lập MEMU Play, bạn có thể tham khảo cấu hình chơi mượt nhất do chính tôi thử nghiệm hiện tại:

  • Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Có thể chạy trên bộ xử lý Intel và AMD.
  • GPU: đã hỗ trợ OpenGL phiên bản 2.0 trở lên
  • Bộ nhớ: ít nhất 2 GB bộ nhớ RAM
  • Ổ cứng: Ít nhất 2 GB dung lượng ổ cứng còn trống

 

Trong MEMU Play, bạn nên cài đặt Liên Quân trong Google Play hoặc tải từ APK trên thanh công cụ bên phải. Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy game trên màn hình chính của bạn. Đơn giản chỉ cần mở và khởi động thôi nhé!

Một số đặc tính của trò chơi

Để có thể chơi Liên Quân Mobile trên PC thì các bạn cần cài đặt bộ phím tắt. Để có thể thực hiện được bước này, bạn có thể vào tập huấn và lựa chọn đấu luyện. Để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất các bạn nên lựa chọn bộ phím thích hợp với các skill của mỗi tướng. Điểm đặc biệt chỉ có trên Memuplay là các bạn chỉ cần cài đặt bộ phím một lần là có thể sử dụng cho các tướng khác nhau. Bên cạnh đó, có một số lưu ý nhỏ là hãy tạo vùng skill nhỏ lại để tăng hiệu quẩ khi sử dụng. Việc kết hợp giữa chuột và bàn phím một cách nhuần nhuyễn sẽ cho bạn cảm nhận như đang chơi trên smartphone. Khá là nhanh và thuận tiện!

Hướng dẫn chơi Garena Liên Quân Mobile trên PC

Với Liên Quân Mobile được chơi trên giả lập Memu thì các bạn có thể chơi được hầu như tất cả các tướng, kể cả các tướng có nhiều cơ dộng như Zuka, Nakroth,…

Hướng dẫn chơi Garena Liên Quân Mobile trên PC

Hướng dẫn chơi Garena Liên Quân Mobile trên PC

Hướng dẫn chơi Garena Liên Quân Mobile trên PC

Trò chơi đã xây dựng nên một bối cảnh giả tưởng, xuyên không, pha trộn giữa lịch sử Đông – Tây, từ đó thiết kế nên một hệ thống nhân vật tiêu biểu như Vua Arthur, Triệu Vân, Hạng Vũ, Hàn Tín, Lão Phu Tử,…mỗi người mỗi vẻ, độc đáo và chi tiết cao. Các bản đồ trong game cũng có thiết kế khá rộng lớn, có hiệu ứng môi trường sắc nét, kết hợp với các kỹ năng chiến đấu mượt mà và bắt mắt của nhân vật mà tựa game này đã mang lại một trải nghiệm thị giác vô cùng thoả mãn cho các game thủ trên nền tảng mobile.